Khám phá SAPA tháng 9 cùng taxi Sapa Lào Cai

Cứ mỗi một thời điểm trong năm, Sapa lại mang một dáng vẻ, một nét quyến rũ riêng biệt. Tháng 9 – khi thu về trên rẻo cao Tây Bắc cũng chính là lúc để bạn khoác ba lô lên và bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Khám phá SAPA tháng 9 cùng taxi Sapa Lào Cai

Đi Sapa tháng 9, du khách sẽ được ngắm nhìn những vạt lúa vàng chờ ngày thu hoạch, những cánh đồng hoa cải, đuôi công, mã tiên thảo trải dài đến vô tận. Đặc biệt, đây còn là thời gian để bạn cảm nhận không khí mùa thu lãng mạn chốn thị trấn sương mù.

Cùng bài viết sau đây taxi Sapa Lào Cai điểm qua những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Sapa trong tháng 9.

, taxi Sapa Lào Cai (số điện thoại 02143 855855) là một lựa chọn lý tưởng để bạn đảm bảo hành trình trở nên thoải mái và tiện lợi.

Có nên đi Sapa tháng 9 không?

Tháng 9 thu về, đất trời Sapa như hoà làm một, thị trấn khoác lên mình một tấm áo mới, đẹp và lãng mạn hơn bao giờ hết. Muốn cảm nhận hết cảnh sắc trời ban của “phố núi trong sương”, du khách nhất định phải ghé thăm nơi này trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 – giữa tháng 9. Trong cái lạnh se se của tiết trời vào thu, bạn có thể thả bộ qua từng con đường nhỏ, ngắm những nếp nhà đơn sơ, ruộng lúa chín vàng và cả những mùa hoa Tây Bắc đẹp đến nao lòng.

Mùa lúa chín ở Tây Bắc Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của núi rừng Tây Bắc trong những ngày đầu thu.

Thời tiết tháng 9 ở Sapa như thế nào?

Nếu tháng 8 là thời điểm chuyển mùa từ hạ sang thu thì tháng 9 là lúc Sapa chính thức bước vào mùa thu. Lúc này, nền nhiệt bắt đầu giảm dần, dù là ngày nóng đỉnh điểm thì nhiệt độ cũng không vượt quá 30 độ C. Không khí mát mẻ và dễ chịu, hơi se lạnh khi về đêm, nhiệt độ trung bình dao động ở mức 17 – 27 độ C.

Thời tiết tháng 9 ở Sapa mát mẻ Thời tiết tháng 9 ở Sapa cực kỳ “chiều lòng người”.

Thi thoảng ở Sapa sẽ có những cơn mưa do ảnh hưởng của bão và áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, lượng mưa cũng không đáng kể. Với đặc điểm thời tiết Sapa tháng 9 như trên, du khách có thể thoải mái tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời. Bầu trời quang đãng kèm theo chút nắng nhẹ cũng giúp bạn có được những tấm hình check – in đẹp.

Đến Sapa bằng cùng taxi Sapa Lào Cai

Khi bạn quyết định tham quan Sapa vào tháng 9, việc đến đây bằng phương tiện thuận tiện và an toàn là điều quan trọng. Trong trường hợp này, taxi Sapa Lào Cai (số điện thoại 02143 855855) là một lựa chọn lý tưởng để bạn đảm bảo hành trình trở nên thoải mái và tiện lợi.

Những tháng 9 ấm áp của Sapa đang chờ bạn. Hãy sắp xếp hành trình của mình và trải nghiệm những cảnh quan tuyệt đẹp và không khí thơ mộng của mùa thu trong “thành phố sương mù” này.

Liên Hệ

Công ty TNHH một thành viên Hùng Vương

Địa chỉ: Trần Quang Khải, P. Duyên Hải, TP. Lào Cai

Hotline: 02143 855 855

Email:taxisapa0203855855@gmail.com

Comments are closed.