Dịch vụ lái xe thuê của Taxi Sapa Lào Cai – An toàn Tiện lợi


Uống rượu bia và lái xe ô tô có thể bị phạt đến 40 triệu đồng.

Hãy sử dụng dịch vụ lái xe thuê của Taxi Sapa Lào Cai để tránh vi phạm luật giao thông và đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác trên đường.

Dịch vụ lái xe thuê của Taxi Sapa Lào Cai - An toàn Tiện lợi

Căn cứ vào quy định tại điểm c khoản 6, điểm c khoản 8, điểm a khoản 10, điểm e, điểm g, và điểm h khoản 11 của Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, người điều khiển ô tô và các loại xe ô tô mà có nồng độ cồn trong người sẽ bị xử phạt như sau:

  1. Trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 50 mg/100 ml máu hoặc chưa vượt quá 0,25 mg/lít khí thở sẽ bị phạt từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Đồng thời, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 10 tháng đến 12 tháng.
  2. Trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/1 lít khí thở sẽ bị phạt tiền từ 16 triệu đồng đến 18 triệu đồng. Đồng thời, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 16 tháng đến 18 tháng.
  3. Trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/1 lít khí thở sẽ bị phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 40 triệu đồng. Đồng thời, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 22 tháng đến 24 tháng.

Nói không với việc lái xe khi đã uống rượu bia, đó là cách đơn giản để bảo vệ tính mạng của bạn và người khác trên đường. Hãy luôn chọn lựa an toàn và sáng suốt khi tham gia giao thông, và nếu bạn cần di chuyển, hãy sử dụng dịch vụ taxi đáng tin cậy như Taxi Sapa Lào Cai để đảm bảo một hành trình an toàn và thuận tiện.

Ngoài việc tuân thủ luật giao thông và không lái xe sau khi uống rượu bia, việc sử dụng dịch vụ taxi cũng có nhiều lợi ích khác. Dưới đây là một số điểm mạnh của việc sử dụng dịch vụ taxi của Taxi Sapa Lào Cai:

  1. An Toàn: Taxi là một phương tiện an toàn, với lái xe chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong việc điều khiển xe. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được đưa đến đích một cách an toàn.
  2. Tiện Lợi: Việc gọi taxi là một quyết định đúng đắn khi bạn không muốn phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe hoặc loạng choạng sau khi uống rượu bia. Taxi sẽ đón và trả bạn tận nơi, tiết kiệm thời gian và công sức.
  3. Dịch Vụ 24/7: Các dịch vụ taxi thường hoạt động 24/7, vì vậy bạn có thể gọi taxi bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn cần di chuyển vào ban đêm hoặc sáng sớm.
  4. Địa Điểm Linh Hoạt: Taxi có thể đưa bạn đến bất kỳ địa điểm nào bạn muốn, không bị giới hạn bởi các tuyến đường công cộng hoặc các trạm xe buýt.
  5. Dịch Vụ Chuyên Nghiệp: Taxi Sapa Lào Cai thường cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Lái xe thường được đào tạo để đối xử tốt với khách hàng và đảm bảo họ có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  6. Chất Lượng: Dịch vụ taxi thường có chất lượng cao với các xe được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính an toàn và thoải mái.

Với tất cả những lợi ích này, việc sử dụng dịch vụ taxi là một lựa chọn thông minh và an toàn, đặc biệt sau khi bạn đã uống rượu bia. Hãy luôn lựa chọn an toàn và tránh vi phạm luật giao thông để bảo vệ bản thân và cộng đồng trên đường.

Liên Hệ

Công ty TNHH một thành viên Hùng Vương

Địa chỉ: Trần Quang Khải, P. Duyên Hải, TP. Lào Cai

Hotline: 02143 855 855

Email:taxisapa0203855855@gmail.com

Comments are closed.